Mô tả công việc

1. Tham mưu cho BGD về chiến lược nguồn nhân lực theo mục tiêu công ty, về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành và công tác hành chính của công ty..
2.Trực tiếp phỏng vấn/sơ vấn và phối hợp với các bộ phận chuyên môn phỏng vấn các ứng viên.
3. Lập báo cáo nhận xét chung về tình hình nhân sự thực tế. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực theo chiến lược của công ty theo năm, quý, tháng.
4. Thực hiện và giám sát về Lương - Phúc lợi
6. Thực hiện công tác an toàn lao động cho CBNV(đào tạo, kiểm soát)
5. Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện công tác văn hóa cho toàn thể nhân viên.
6. Lên Kế hoạch Đào tạo và phát triển nhân viên theo chiến lược của công ty.
7. Xây dựng, triển khai và quản lý hệ thống đánh giá nhân viên.
8. Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
9. Theo dõi khen thưởng - kỷ luật
10. Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
11. Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Giám đốc điều hành

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam / Nữ
- Kinh Nghiệm từ 5-10 năm
- Độ tuổi: 30- 39 tuổi
- Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành quản trị, hành chính, luật ,..là một lợi thế .
- Tổ chức, sắp xếp và lập kế hoạch công việc
- Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống linh hoạt, nhạy bén
- Trung thực, nhiệt tình công tác, tính cầu tiến cao.
* Địa điểm: Số 393B Lạc Long Quân, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 10 - 15 triệu/tháng
- Phụ cấp xăng xe - điện thoại nếu có phát sinh trong quá trình làm việc.
- Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết.
- Được hưởng các chế độ BHXH,BHYT, BHTN, an toàn lao động và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
- Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng quý, hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 337 / 0
Logo Công ty TNHH Kim Lâm Công ty TNHH Kim Lâm
Lô A2 - CN8 Cụm CN Tập Trung Vừa Và Nhỏ Từ Liêm, P. Phương Canh, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/07/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 39 tuổi
Cần tuyển Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Kim Lâm
Nộp đơn